Hjįlpsemi?

Į föstudaginn var ég aš keyra til Reykjavķkur frį Flśšum, žegar ég var rétt komin fram hjį Flśšum komst ég aš žvķ aš bķllinn var olķulaus.....allt svo smurolķulaus.......... Ég lagši bķlnum śt ķ kant og setti višvörunarljósin į ķ žeirri von um aš einhver myndi nś kannski stoppa žvķ ég bjó ekki svo vel aš vera meš auka olķu ķ bķlnum......! Žaš keyršu 6 bķlar fram hjį okkur įn žess aš stoppa į mešan viš vorum žarna!!! Ég var svo hissa į žessu...... Žarna var bķllinn śtķ kanti meš višvörunarljósin į og 2 kjįnastelpur standandi fyrir utan bķlinn aš klóra sér ķ hausnum........en enginn stoppaši...... ętli hjįlpsemin sé bara alveg aš hverfa śr fólki.........??

Į laugardaginn lenti ég svo ķ įrekstri og bķllinn minn er beyglašur......... eru žetta merki um aš žessi nżji bķll minn tilheyri einhverjum öšrum en mér..........??? jahh ég spyr......


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband